Trwy ddilyn y dolenni isod gellir gweld detholiad o gyflwyniadau a chlipiau fideo sy'n rhoi gorolwg o'r math o bynciau a drafodwyd yn ystod gweithdy cyntaf Adfywio a gynhaliwyd ym Mhrifysgol Aberystwyth ar 22-23 Mai 2017.
Mewnfudwyr fel 'siaradwyr newydd': ailddehongli adfywio iaith yn Galicia, Nicola Bermingham, Adran Ieithoedd ac Astudiaethau Rhyng-ddiwylliannol, Prifysgol Herriot Watt
Cymunedau iaith lleiafrifol, technoleg a rhwydweithiau cymdeithasol, Daniel Cunliffe, Ysgol Cyfrifiadureg a Mathemateg, Prifysgol De Cymru
Mewnfudo ac adfywio iaith yng Nghatalonia, Catrin Wyn Edwards, Yr Adran Gwleidyddiaeth Ryngwladol, Prifysgol Aberystwyth
Integreiddio a dysgu iaith yn y Gymru amlddiwylliannol, Gwennan Higham, Adran y Gymraeg, Prifysgol Abertawe
Croesffordd cynllunio ieithyddol cymunedol: 6 astudiaeth achos o Gymru, Rhian Hodges a Cynog Prys, Ysgol Gwyddorau Cymdeithas, Prifysgol Bangor
Adfywio iaith ac addysg mewn cyfnod o newid cymdeithasol, Kathryn Jones, IAITH: Y ganolfan Cynllunio Iaith
Polisi iaith mewn oes ôl-diriogaethol? Rhys Jones, Yr Adran Daearyddiaeth a Gwyddorau Daear, Prifysgol Aberystwyth
Gwaith canolfan iaith Gwynedd, Carys Lake, Adran Addysg, Cyngor Sir Gwynedd
Adfywio iaith a newid cymdeithasol yn Rhosllannerchrugog, Robin Mann, Ysgol Gwyddorau Cymdeithas, Prifysgol Bangor
Gweithredu ieithyddol ar lawr gwlad mewn cyfnod o drawsnewid cymdeithasol, Jaqueline Urla, Adran Anthropoleg, Prifysgol Massachusetts Amherst
Hybu addysg Gymraeg mewn cyd-destun aml-ethnig, Huw Williams, Prifysgol Caerdydd/Ymgyrch TAG
Globaleiddio a thrawsnewid cymunedol, Mike Woods, Yr Adran Daearyddiaeth a Gwyddorau Daear, Prifysgol Aberystwyth